Những điều bạn chưa biết về xe đạp gấp Satako Yavit

21/01/2024
200 lượt xem

Chia sẻ

Với sự phát triển đô thị hạ tầng và cơ sở vật chất cũng như phương tiện đi lại đa dạng hiện nay tại Việt Nam, Satako đã nghiên cứu và phát triển một dòng xe đạp gấp giá phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi từ sinh viên tới nhân viên văn phòng. Đặc biệt vô cùng tiện lợi khi bạn có thể đem đi du lịch, đi tàu điện ngầm,… Satako đã tưng ra một dòng xe đạp gấp giá vô cùng hợp lý cùng với những tính năng ưu việt, có chứng nhận tem kiểm định chất lượng BAA Nhật Bản đó là dòng xe đạp gấp Satako Yavit.

Khung sườn xe đạp Satako Yavit

Khung sườn xe đạp Satako Yavit là bộ khung được làm từ thép cường lực cao cấp của Satako được kiểm nghiệm và nghiên cứu kỹ càng bằng phương pháp đặc biệt vừa giúp tạo độ bền cho xe vừa giảm trọng lượng cho xe. Phần khung được chế tạo vô cùng đặc biệt có các khớp gập giúp bạn có thể gấp xe lại gọn gàng. Màu xe được làm bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp giúp chống bay màu sơn xe, và chống gỉ sét ở phần khung xe. Xe đạp Satako Yavit còn có tem chứng nhận BAA của Nhật Bản, trước khi được đưa ra thị trường thì Satatko Yavit đã được kiểm nghiệm và đánh giá nghiêm ngặt giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Bộ truyền động xe đạp Satako Yavit

Bộ truyền động xe đạp Satako Yavit được thiết kế vô cùng đặc biệt phần đùi đĩa là SS104P1P 1 tầng 48T được thiết kế hỗ trợ phần gập ở khung xe. Kết hợp với bộ xích DYC – DG50 Narrow, loại xích này tạo cảm giác đạp xe vô cùng nhẹ nhàng. Bộ truyền động xe đạp Satako Yavit đạp xe cực dễ dàng nhờ vào đùm xe SF – BO5 được làm bằng nhôm giúp giảm trọng lượng của xe, còn trục tháo lắp nhanh, giúp cho xe có thể gấp dễ dàng hơn. Satako Yavit có số tốc độ lên tới 7 mặc dù là loại xe gấp, xe được trang bị loại tay đề Shimano Revoshift 1*7 kết hợp với của đồ Shimano Tourney TY21B 7S tạo cho bạn cảm giác đạp xe cực nhanh với tốc cao trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được mức độ thăng bằng. Bộ líp ATA KDF – 711 7 tầng 14 – 28T được thiết kế đặc biệt dành cho dòng xe gấp Satako Yavit cùng với rục giữa của xe đạp là trục cốt vuông bạc đạn.

Phanh xe đạp Satako Yavit

Satako Yavit được trang bị dòng phanh chữ V Sunrun CB – 133 giúp cho người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm và phần phanh xe có được hỗ trợ gấp đảm bảo được khi gấp không gây tổn hại tới bộ phận của xe, phanh V Sunrun được làm hoàn toàn từ nhôm cao cấp giúp giảm trọng lượng của xe.

Yên xe đạp Satako Yavit

Phần cọc yên xe đạp Satako Yavit được đánh bóng tạo tính thẩm mỹ cho xe giúp tránh bị mòn trong điều kiện thời tiết mưa làm gỉ sét phần cọc yên. Yên xe được bọc da cao cấp tạo cảm giác êm ái khi ngồi, phần yên bọc da còn có các đường nét tinh tế tạo tính thẩm mỹ cho xe.

Phuộc xe đạp Satako Yavit

Phuộc xe đạp Satako Yavit là loại phuộc đơ được làm từ thép cường lực giúp chống chịu được trọng tải hỗ trợ cho phần khung của xe đảm bảo được người sử dụng có cân nặng cao.

Bánh xe đạp Satako Yavit

Bánh xe đạp Satako Yavit được thiết kế là loại lốp nhỏ của Kenda 20*1.75 giúp cho việc gấp dễ dàng và tiết kiệm được diện tích. Loại lốp này có nhiều gai giúp cho độ bám của xe được đảm bảo trên các cung đường trơn trượt. Kết hợp với đó là bộ đùm SF-BO5 được làm hoàn toàn bằng nhôm, có trục tháo lắp nhanh giúp tạo cảm giác khi đạp xe vô cùng mượt mà và nhẹ nhàng.

Bộ tay lái xe đạp Satako Yavit

Bộ tay lái xe đạp Satako Yavit được thiết kế vô cùng đặc biệt giúp bạn có thể gấp gọn xe dễ dàng. Phần ghi đông chữ T sơn nhám của YULONG kết hợp với pô tăng YULONG sơn nhám có khớp gập. Bộ tay lái này đặc biệt ở chỗ có thể gấp gọn dễ dàng và đặc biệt vô cùng bền cả màu sơn lẫn chất lượng, nhờ vào việc sơn nhám cả hai bộ phận bạn có thể hoàn toàn yên về độ bền và màu của xe.

Phụ kiện xe đạp Satako Yavit

Phụ kiện xe đạp Satako Yavit gồm có Baga sau giúp cho việc tiện lợi khi bạn đèo thêm một người hoặc chở đồ. Satako Yavit còn trang bị chắn bùn hỗ trợ trong thời tiết khắc nhiệt khi mưa gió. Phần bàn đạp là MX – P901 được làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp có thể gấp gọn được.

Dòng xe đạp Satako Yavit là loại xe vô cùng phù hợp với địa hình ở đô thị hiện nay nhờ vào phần kích thước lốp là 20 inch nhỏ gọn, dòng xe này vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi nhờ vậy mà trong những thành phố đông đúc thì Satako Yavit là lựa chọn cực kì đúng đắn. Vì nếu bề mặt lốp xe hẹp, bạn có thể xử lý những tình huống tắc đường, đường nhỏ, bạn có thể lựa chọn đi lên xuống vỉa hè dễ dàng hơn.

Bạn có thể mang theo xe trên các phương tiện như xe ô tô, xe bus, tàu ngầm, tàu cao tốc, tàu hỏa,…nhờ vào trọng lượng của xe Satako Yavit dưới 10kg vô cùng nhẹ nhàng phù hợp với các bạn học sinh cấp 3 và sinh viên có thể sử dụng những thành phố đông đúc điều đặc biệt là tiện mang theo khi di chuyển. Mặc dù chất liệu của xe đa số là thép cường lực nhưng đã được Satako kiểm nghiệm và nghiên cứu vô cùng kỹ càng bằng phương pháp đặc biệt giúp cho xe nhẹ nhàng hết mức để có thể giúp bạn có thể đem đi dễ dàng.

Ngoài ra xe gấp Satako Yavit được thiết kế theo phương thức gập 3, giúp cho việc gấp xe dễ dàng và tiện lợi, các khớp gập vô cùng dễ dàng và đơn giản.

Di chuyển thoải mái và dễ dàng nhờ vào bộ đề tích hợp và tính năng trợ lực của xe giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ quay của bánh xe dễ dàng tạo được cảm giác đạp xe cực nhanh trong thời gian ngắn, và đặc biệt linh hoạt khi bạn lên hay xuống dốc kể cả những con dốc cao thẳng đứng. Nhờ vào hỗ trợ của bộ đề ngay cả những bạn có cân nặng và chiều cao đủ tốt vẫn có thể leo lên được những con dốc thẳng đứng. Nhờ vào bộ đề mà xe còn đem lại  tính năng trợ lực cực tốt truyền từ líp xe tới bộ đề giúp xe có thể duy trì tốc độ cao mà không cần phải đạp xe nhiều.

Bài viết khác

0927999333