Satako Yavit

0VNĐ

Xe đạp gấp SATAKO YAVIT

Song hành với sự phổ biến ngày càng tăng của các phương tiện công cộng, xe đạp gấp SATAKO YAVIT trở thành một người bạn đồng hành tuyệt vời. Nhỏ gọn, tiện lợi, chiếc xe có thể dễ dàng mang lên xe bus, tàu điện để di chuyển trong thành phố, hoặc đặt lên xe hơi để phục vụ những chuyến đi dã ngoại, picnic.

Phí vận chuyển sẽ phụ thuộc khoảng cách từ kho đến địa chỉ nhận hàng.

Thời gian giao hàng vào một số trường hợp có thể dài hơn dự kiến bởi phụ thuộc vào thời tiết và một số vấn đề phát sinh.

Nhanh nhẹn

Dù là xe đạp gấp nhưng SATAKO YAVIT vẫn được trang bị bộ truyền động Shimano chính hãng gồm tay đề Shimano Revoshift 1*7 kết hợp với của đồ Shimano Tourney TY21B 7S tạo cho bạn cảm giác đạp xe cực nhanh với tốc cao trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được mức độ thăng bằng. Ngoài ra đùm SF – BO5 được làm bằng nhôm giúp giảm trọng lượng của xe giúp cho xe có thể gấp dễ dàng hơn.

Tiện dụng

Khung xe đạp Satako Yavit được làm từ thép cường lực cao cấp của Satako được kiểm nghiệm và nghiên cứu kỹ càng bằng phương pháp đặc biệt vừa giúp tạo độ bền cho xe vừa giảm trọng lượng cho xe. Trang bị khớp gập giúp bạn có thể gấp xe lại gọn gàng. Sơn tĩnh điện cao cấp chống bay màu và chống gỉ sét kèm tem chứng nhận BAA của Nhật Bản giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

KhungHợp kim nhôm 6061 không mối hàn, dây âm sườnThép cường lực, thiết kế sườn cong, có khớp gập, sơn tĩnh điện cao cấp, tem kiểm định chất lượng BAA Nhật Bản
Phuộc / CàngPhuộc đơ thép cường lực
Đề07 tốc độ
Tay đềSHIMANO REVOSHIFT 1*7
Gạt đĩaN/A
Củ đềSHIMANO TOURNEY TY21B 7S
Đùi đĩaSS104P1P 1 tầng 48T
LípATA KDF-711 7 tầng 14-28T
XíchDYC-DG50 NARROW
Trục giữaTrục cốt vuông bạc đạn
PhanhPhanh V SUNRUN CB-133
VànhNhôm đánh bóng
ĐùmSF-BO5 nhôm, trục tháo lắp nhanh
LốpKENDA 20*1.75
Bàn đạp / pedalMX-P601 nhựa gấp gọn
Tay lái / ghi đôngYULONG chữ T sơn nhám
Pô-tăngYULONG sơn nhám, có khớp gập
Cọc yênSATAKO đánh bóng
Yên xeYên bọc da cao cấp
Phụ kiệnBaga sau, chắn bùn

0927999333