Ra mắt xe đạp SATAKO CROWN – TẬN HƯỞNG TỰ DO

21/01/2024
172 lượt xem

Chia sẻ

Là mẫu xe đạp touring đầu tiên của SATAKO, xe đạp SATAKO CROWN hội tụ đầy đủ những ưu điểm của dòng xe đạp TOURING trên thị trường, đem lại trải nghiệm lái thoải mái bậc nhất. 

Thường được biết đến là một nhánh khác của dòng xe đạp thể thao, những chiếc xe đạp touring thường được dùng để di chuyển hằng ngày. Những chiếc xe đạp touring thường mang những đặc điểm của hai dòng xe đạp địa hình và xe đạp leo núi. Những chiếc xe đạp này là phương tiện di chuyển được nhiều người hướng đến, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Nếu bạn sống ở một thành phố nhộn nhịp hoặc cả những vùng ngoại thành, xe đạp touring vẫn được coi là lựa chọn lý tưởng để di chuyển trên làn đường không phải lo lắng quá nhiều về địa hình vì hầu hết xe touring đều có lốp khá chắc chắn.

Phạm vi lựa chọn này chính là lý do khiến xe đạp Touring trở thành một lựa chọn phổ biến đối với những người đi làm và những người đi xe với nhu cầu giải trí. Nắm được xu hướng và nhu cầu mua hàng của các khách hàng hứng thú với dòng xe đạp touring, hãng xe đạp tiêu chuật NHẬT BẢN SATAKO đã cho ra mắt mẫu xe đạp SATAKO CROWN với đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc xe đạp TOURING. 

Tổng quan mẫu xe đạp SATAKO CROWN

Đánh giá: Xe đạp SATAKO CROWN là chiếc xe touring linh hoạt và thoải mái với hệ thống truyền động tuyệt vời và bộ phanh an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm:

  • Di chuyển êm ái;
  • Phanh chất lượng cao; 
  • Tổng hợp các linh kiện chính hãng 
  • Có thể lắp đặt các phụ kiện

SATAKO cho biết mong muốn của họ khi tạo ra mẫu xe đạp này là “được chế tạo dành cho người thường xuyên di chuyển bằng xe đạp trên các con đường nội đo phục vụ mục đích đi làm, đi học hay thậm chí là tập thể dục nâng cao sức khỏe.”. Được trang bị đầy đủ với 24 tốc độ số kết hợp với bộ lốp rộng để tạo sự thoải mái và giảm cảm giác mỏi khi ;lái xe trong một khoảng thời gian dài. Hơn nữa với sự xuất hiện của trang bị bộ phận đảm bảo an toàn là Phanh V ZSTAR AS2.4D, chống trượt và giảm tốc khi quay đầu trong những địa hình và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Dòng touring của SATAKO ngay khi vừa ra mắt đã được yêu thích vì cảm giác lái thoải mái và sử dụng các bộ phận đáng tin cậy với giá cả phải chăng so với những chiếc xe đạp có thông số kỹ thuật tương tự. Đứng đầu là hệ thống truyền động linh hoạt chính hãng của Nhật Bản, thứ có thể cân hầu hết các địa hình và đặc biệt nha khi ở trên những con đường mòn — nó có thể đưa bạn đến và rời khỏi văn phòng, vượt qua một chặng đường dài, tham gia chuyến đi theo nhóm và vượt qua một số con đường địa hình. Khung nhôm nhẹ và phuộc đơ nguyên khối của chiếc xe đạp có hình dạng thiên về hiệu suất hơn một chút, điều này mang lại cho chiếc xe cảm giác lái trên đường bằng phẳng đi làm thoải mái. Hệ thống truyền động Shimano và cung cấp nhiều tùy chọn chuyển số cho mọi địa hình, trong khi phanh V ZSTAR AS2.4D đảm bảo lực dừng đáng tin cậy. Đó là một chiếc xe đạp dễ lái sẽ khởi động kế hoạch đi lại hoặc đạp xe của bạn để giải trí hàng ngày—với chắn bùn, chân đế và giá đỡ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh xe đạp theo nhu cầu của mình.

Điều gì làm nên một mẫu xe đạp SATAKO CROWN tuyệt vời?

Xe đạp SATAKO CROWN là một trong những mẫu xe touring được đánh giá là khá chất lượng vì nhiều lý do. SATAKO CROWN là một mẫu xe đạp đáng tin cậy, thoải mái, trông đẹp và lái rất tốt.

Theo người đánh giá của chúng tôi, đây là một chiếc xe đạp phố thực sự tuyệt vời, chắc chắn đây sẽ là mẫu xe khiến bạn vừa vui vẻ khi di chuyển quanh thị trấn cũng như trên đường đi. Xét về tổng thể nó trở thành đối thủ xứng đáng trong danh sách chiếc xe đạp touring tốt nhất.

Khi di chuyển dọc theo đường hoặc các bề mặt đường nhựa khác, SATAKO CROWN sẽ di chuyển rất tốt. Mặc dù mẫu xe cụ thể này có một dây xích đơn ở phía trước, nhưng các bánh răng thấp hơn mà hộp bánh tạo ra giúp bạn tăng tốc dễ dàng, giúp bạn dễ dàng tránh xa đèn giao thông hoặc nút giao thông. Hơn nữa, khả năng xử lý nhanh chóng cho phép thay đổi hướng dễ dàng, chẳng hạn như khi di chuyển quanh đường phố hoặc giao thông. Chưa kể rằng hệ thống phanh được chế tạo trên chiếc xe đạp này cũng rất tuyệt vời, nếu được sử dụng khi đi làm hoặc đi xung quanh những người đi xe đạp/đường bộ không thể đoán trước thì chắc chắn đáng có.

Nhìn chung, SATAKO CROWN thực sự là một chiếc xe đạp phố tuyệt vời dành cho những ai muốn một thứ gì đó có thể làm được tất cả, có thể là đi làm, đạp xe cùng gia đình vào cuối tuần hoặc khám phá vùng nông thôn. Một chiếc hybrid đa năng tuyệt vời từ một hãng xe đạp chất lượng như SATAKO, với mức giá rất hợp lý.

Bộ truyền động xe đạp SATAKO CROWN

Chiếc xe đạp này được yêu thích vì trọng lượng nhẹ, cảm giác nhanh và cảm giác lái êm ái, cùng với tư thế ngồi thẳng thoải mái khiến nó trở thành lựa chọn dễ dàng để giới thiệu cho những người mới lái xe. Hệ thống truyền động tốc độ 3*8 được cung cấp bởi Shimano, với phạm vi phù hợp để vượt qua những ngọn đồi trên đường đi làm của bạn.

  • Số: 24 tốc độ
  • Tay đề: SHIMANO M315 3*8
  • Gạt đĩa: SHIMANO TOURNEY TY300 3S
  • Củ đề: SHIMANO ALTUS M310 8S
  • Đùi đĩa: SHIMANO TY301 nhôm 3 tầng 24-34-42T
  • Líp: SHIMANO CS-HG200 8 tầng 12-32T
  • Xích: DYC-DG51 NARROW

Đùi đĩa SHIMANO TY301 nhôm 3 tầng 24-34-42T, có đặc điểm là khả năng vận hành tốt tương tự và có giá cả phải chăng. Hầu hết các xe đạp thuộc dòng TOURING đều được trang bị hệ thống truyền động thiện về tốc độ và hiệu suất. Điều này cung cấp cho bạn nhiều loại bánh răng đĩa nhỏ để leo núi và nhiều bánh răng đĩa cao để giúp bạn tăng tốc. 

Khung xe đạp SATAKO CROWN

Đạt được sự cân bằng giữa hiệu quả của xe đạp đường trường và tính linh hoạt của xe đạp leo núi, SATAKO CROWN cho phép người đi làm tận hưởng những lợi ích của xe đạp leo núi, nơi bề mặt gồ ghề hơn không phải là vấn đề, đồng thời vẫn có khả năng tăng tốc và tham gia giao thông trên những con đường nội đô, ngoại thành.

Khung Hợp kim nhôm 6061 không mối hàn có đặc trưng là ​​​​siêu nhẹ và thoải mái nhờ đặc tính giảm rung tự nhiên và chắc chắn của kim loại Nhôm. Đề can trên tất cả các mẫu xe cũng có chi tiết phản chiếu để giúp dễ nhìn hơn trên đường phố. Cách đi dây phanh âm sườn nâng cao tính thẩm mỹ cùng lớp sơn tĩnh điện cao cấp với 4 màu sắc cơ bản cùng thiết kế tên hãng chạy dọc theo khung tạo nên một mẫu xe đạp đạp mắt và chất lượng. Ngoài ra, sự xuất hiện của tem kiểm định chất lượng BAA Nhật Bản cho thấy được sự uy tín trong từng khâu sản xuất và kiểm định chất lượng.

Phuộc Phuộc đơ nhôm nguyên khối SATAKO được trang bị ở phía trước của mỗi mẫu xe và có Giảm xóc, mang lại cảm giác lái êm ái và khả năng kiểm soát tốt hơn giúp leo dốc và đạp hiệu quả.

Phanh xe đạp SATAKO CROWN

Phanh V ZSTAR AS2.4D mang đến cho bạn khả năng dừng xe tự tin, đồng thời cung cấp lực dừng ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, giúp kiểm soát tốt hơn và tự tin hơn khi lái xe

Bánh xe đạp SATAKO CROWN

Bánh xe cỡ 700c, giúp lăn bánh nhanh chóng và dễ dàng, cho phép bạn tăng tốc và giữ tốc độ trong quãng đường dài. Sự khác biệt so với bánh xe đường trường là ở vành và lốp rộng hơn. Vành rộng hơn giúp lốp xe hỗ trợ tốt hơn, từ đó mang lại khả năng kiểm soát xe đạp tốt hơn và lực kéo lớn hơn. Lốp KENDA 700*28C có thể vượt qua các chướng ngại vật trong đô thị. Chúng có các gai nông hình kim cương ở trung tâm, với các gai lớn hơn ở bên ngoài, giúp giữ lực cản lăn ở mức tối thiểu, đồng thời hỗ trợ khả năng bám đường trên đường địa hình.

  • Vành: SATAKO nhôm 2 lớp
  • Đùm: JOYTECH nhôm, trục tháo lắp nhanh
  • Lốp: KENDA 700*28C

Vành SATAKO nhôm 2 lớp mang lại cảm giác lái êm ái. Dải phản quang trên lốp thực sự giúp CROWN nổi bật trong bóng tối, đồng thời vành và lốp rộng hơn giúp kiểm soát tốt hơn trên các bề mặt gồ ghề 

Bài viết khác

0927999333