Xe đạp địa hình Satako Kario: Khả năng bằng đồng và vượt núi

10/08/2024
89 lượt xem

Chia sẻ

Xe đạp địa hình Satako Kario là mẫu xe đạp được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi tính năng và phong cách của mẫu xe này đem lại. Satako Kario là một mẫu xe đạp đáng chú ý của thương hiệu Satako được biết đến với sự kết hợp của phong cách thiết kế hiện đại cùng với cấu hình vượt trội. Mẫu xe này được thiết kế cho những người đam mê dòng xe đạp địa hình cùng với khả năng băng qua những chặng đường gồ ghề và đường núi, đường mòn đến những con dốc thẳng đứng.

Khung sườn và phuộc xe đạp Satako Kario

Khung sườn xe đạp Satako Kario làm từ hợp kim nhôm 6061 cao cấp mang lại sự nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp và bền bỉ. Thiết kế khung xe với đường nét tinh tế, mang lại vẻ ngoài hiện đại và phong cách. Phần khung được gia công chắc chắn giúp đem lại khả năng chịu lực lớn và độ cứng cáp cao giúp bạn vượt qua mọi địa hình không gặp chấn thương vùng mông và chân, tay khi đạp xe tại các địa hình đồi núi. Khả năng hấp thụ lực tốt giúp bạn giữ được thăng bằng cùng khả năng lái xe vượt trội và ổn định băng đồng, vượt núi dễ dàng cùng với sự ổn định mà mẫu xe này đem lại. Phần màu sơn của xe được sơn bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp công nghệ đến từ Nhật Bản với khả năng sơn màu tránh được tình trạng bạc màu, bong tróc màu sơn khi tiếp xúc với thời tiết mưa gió và bùn lầy của đồi núi. Bên ngoài khung xe được phủ một lớp mạ chống tình trạng bị oxy hóa khi tiếp xúc với thời tiết ẩm của vùng nhiệt đới trong mùa mưa gió, nồm ẩm.

Sở hữu phuộc nhún dầu SUNTOUR SF20 – XCM30 vai nhôm có khả năng giảm xóc tối đa trên các đoạn đường gồ ghề, địa hình đồi núi khó đi. Bạn có thể dễ dàng bằng đồng, băng núi dễ dàng tại những nơi có dốc thẳng đứng và gồ ghề. Phuộc nhún dầu giúp bạn dễ dàng kiểm soát khả năng nhún của xe khi vượt qua các địa hình khác nhau đặc biệt là vùng núi với các đoạn đường gồ ghề. Phuộc có khả năng giảm xóc tốt, giúp dễ dàng vượt chướng ngại vật trên đường và mang lại sự thoải mái tối đa cho bạn cùng hệ thống giảm thiểu tối đa các rung động giúp bạn vượt qua mọi địa hình êm ái mượt mà.

Bộ truyền động xe đạp Satako Kario

Bộ truyền động mạnh mẽ của Shimano Deore M6100 gồm có bộ phận củ đề, líp và tay đề cùng bộ xích Shimano giúp tối ưu hóa được tốc độ cùng khả năng leo núi dễ dàng cùng với khả năng tối ưu hóa lực đạp từ Prowheel CMPX-CR094S-TT 1 tầng 34T, 140mm giúp bạn đạp xe dễ dàng leo lên các con dốc thẳng đứng. Xe đạp Satako Kario trang bị hệ thống truyền động Shimano giúp bạn băng qua dễ dàng từ đường bằng phẳng đến địa hình gồ ghề. Hệ thống truyền động này còn được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại cùng độ bền bỉ cao, tuổi thọ dài, bảo dưỡng dễ dàng. Với 12 tốc độ bạn có thể dễ dàng lựa chọn các tốc độ phù hợp với từng địa hình khác nhau cùng với những khả năng vượt núi, đồi khác nhau. Trục rỗng BB68 giúp tăng độ trớn khi đạp xe mang lại cảm giác đạp xe không bị quá nặng khi leo lên những đoạn dốc và đoạn gồ ghề.

Phanh xe đạp Satako Kario

Phanh xe đạp Satako Kario là loại phanh dầu thủy lực của thương hiệu Shimano MT200 nổi tiếng đem lại độ chính xác cao và khả năng kiểm soát tốc độ chuẩn xác, đặc biệt loại phanh này đảm bảo an toàn cho người mới sử dụng dòng xe địa hình sử dụng dễ dàng và đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho người lái. Đối với những người đã từng sử dụng dòng xe đạp địa hình thì lựa chọn phanh dầu thủy lực Shimano MT200 là lựa chọn vô cùng phù hợp bởi loại phanh này đã được nâng cấp cùng với khả năng gia công tuyệt vời đến từ thương hiệu Shimano Nhật Bản nổi tiếng đảm bảo cho bạn được khả năng vận hành trơn tru và mượt mà.

Yên xe đạp Satako Kario

Yên xe đạp thể thao cao cấp rỗng Satako có hình dáng chữ T giúp bạn không bị chấn thương khi sử dụng trong thời gian dài, loại yên này được thiết kế dành cho việc giảm chấn và tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Bộ phận cọc yên Satako Nhôm 30.9*2.2T*350mm có thể tùy chỉnh được độ cao phù hợp với chiều cao của người lái dễ dàng và tiện lợi. Nhờ vào làm chất liệu nhôm mà trọng lượng của xe được giảm tối đa giúp xe có trọng lượng nhẹ trong việc mang vác dễ dàng băng qua những bậc thang hoặc đường quá khó đi.

Bánh xe đạp Satako Kario

Satako Kario được trang bị vành xe đạp Satako được làm bằng nhôm giúp giảm trọng lượng của xe và được gia cố bằng 2 lớp giúp tăng khả năng chịu tải trọng lớn. Lốp xe đạp của thương hiệu Kenda 29*2.10 có thiết kế nhiều gai và rãnh giúp tăng khả năng bám đường cùng với khả năng chống trơn trượt khi đi trong điều kiện thời tiết mưa trên vùng núi. Cùng với bộ đùm trước Satako M0293F nhôm 2 bạc đạn, trục tháo lắp nhanh 100mm, bộ đùm sau Satako M0293R nhôm 4 bạc đạn, trục tháo lắp nhanh 135mm, cối nổ. bộ phận đùm có khả năng giúp cho tăng độ trớn cao khi đạp xe khi đạp tránh tình trạng mất sức quá nhiều trong thời gian dài đạp xe, cối nổ tạo ra những tiếng nổ khi dừng đạp xe.

Bộ tay lái xe đạp Satako Kario

Bộ tay lái ghi đông và pô tăng đều làm bằng chất liệu nhôm giúp giảm trọng lượng của xe tối đa. Ghi đông có khoảng rộng giúp bạn dễ dàng gắn được nhiều phụ kiện kèm theo trong chuyển hành trình của mình.

Xe đạp địa hình Satako Kario không chỉ mạnh mẽ, cứng cáp, bền bỉ, có bộ truyền động Shimano Deore đem lại khả năng vượt chướng ngại vật dễ dàng, thích nghi được với mọi địa hình khác nhau, từ những con đường bằng phẳng tới những con đường gồ ghề của đồi núi.

Satako Kario được biết đến với khả năng đa dụng và linh hoạt phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi phượt, đi dạo cho đến các giải đua,…Xe có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau cũng như khả năng vận hành mượt mà, êm ái.

Độ bền cao nhờ vào chất liệu và công nghệ gia công đặc biệt của Satako mà xe có độ bền, tuổi thọ cao đảm bảo được việc hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Bài viết khác

0927999333