Ấn tượng với xe đạp đường phố Satako Selyna

03/08/2024
84 lượt xem

Chia sẻ

Với những người đam mê dòng xe đạp thể thao thì mẫu xe đạp đường phố Satako Selyna là lựa chọn hoàn toàn phù hợp với bạn. Giá thành phù hợp, cấu hình tốt cùng các thiết kế tối ưu thanh mảnh mang nét hiện đại đem đến cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời.

Khung sườn hợp kim nhôm 6061 trọng lượng nhẹ và bền bỉ

Bộ khung của Satako Selyna được tạo nên từ chất liệu hợp kim nhôm 6061 có trọng lượng nhẹ giúp xe hoạt động linh hoạt và dễ dàng điều khiển cũng như việc kiểm soát tốc độ. Mặc dù được thiết kế có trọng lượng nhẹ nhưng độ bền bỉ của xe vẫn được đảm bảo chịu được va đập mạnh, màu sơn của xe được phủ một lớp sơn giúp hạn chế quá trình oxy hóa và bong tróc màu sơn ở xe. Màu sơn của khung xe được sơn bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe, bảo vệ xe khỏi những va chạm không đáng có làm mất màu sơn của xe. Khung xe được thiết kế với tư thế ngồi thẳng lưng giúp cho cột sống của người lái được thoải mái. Mẫu xe này thích hợp với tất cả mọi người dùng trong các cuộc đi dạo, đi học, đi làm, đi phượt đường ngắn cùng bạn bè và người thân.

Khung sườn hợp kim nhôm 6061 trọng lượng nhẹ và bền bỉ
Khung sườn hợp kim nhôm 6061 trọng lượng nhẹ và bền bỉ

Phanh dầu thủy lực

Phanh dầu thủy lực shimano MT200 là bộ phận quan trọng không thể thiếu của mẫu xe đạp Satako Selyna. Vì vậy hãng Satako đã trang bị bộ phanh dầu thủy lực Shimano MT200 được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Lực phanh nhạy giúp xe ổn định và an toàn trong những tình huống khẩn cấp và nguy hiểm,phanh xe còn hỗ trợ tránh tình trạng bị trượt ngang. Bộ phận phanh phần má phanh áp sát cùng đĩa được gắn ở bánh xe giúp đảm bảo an toàn của người lái tới mức tối đa.

Phanh dầu thủy lực
Phanh dầu thủy lực

Công nghệ truyền động Linkglide

Xe đạp Satako Selyna được trang bị bộ truyền động Shimano Cues 1*10 dành cho xe đạp đường phố. Được các chuyên gia của Satako áp dụng công nghệ mới Linkglide cùng Groupset Shimano Cues giúp tăng cường gấp 3 lần độ bền và hiệu suất vận hành giúp xe có độ trớn cao khi đạp và tối ưu hóa được khả năng truyền lực tối đa. Với công nghệ mới này giúp giảm các chấn động gây ra cho củ đề khi chuyển số. Trang bị bộ truyền động của Shimano nổi tiếng đem lại khả năng vận hành tốt trên những cung đường trường tạo cho người dùng cảm giác êm ái và không mất thế khi leo lên những con dốc thẳng đứng. Cùng bộ đùi đĩa Sulane SLH nhôm 1 tầng 42T, 170mm giúp việc tối ưu hóa lực đạp của người lái lên mức tối đa cùng tay đề và củ đề của thương hiệu Shimano giúp bạn chuyển số dễ dàng, kiểm soát tốc độ khi leo hay xuống dốc thoải mái, giúp bạn không mất quá nhiều sức trong thời gian dài đạp xe.

Công nghệ truyền động Linkglide
Công nghệ truyền động Linkglide

Bánh xe đạp 700C đạt được tốc độ cao

Xe đạp đường phố Satako Selyna có hệ thống bánh 700C*28C giúp bạn di trì vận tốc ổn định trong thời gian dài và đạt được tốc độ cao khi chỉ vừa mới đạp. Mẫu xe này sở hữu cặp vành hợp kim nhôm hai lớp 30mm, cho độ bền bỉ cao và tránh hiện tượng cong vành khi phải chịu tải trọng lớn. Lốp xe được thiết kế các rãnh cùng phần gai cao su giúp cho việc chống trơn trượt khi đạp xe ở các địa hình khác nhau.

Bánh xe đạp 700C đạt được tốc độ cao
Bánh xe đạp 700C đạt được tốc độ cao

Yên xe đệm dày, êm ái khi ngồi lâu

Xe đạp Satako Selyna sở hữu bộ yên thể thao cao cấp đem lại cảm giác ngồi thoải mái với chiếc yên đệm dày của Satako. Phần cọc yên được làm từ chất liệu nhôm 30.4*300mm dễ dàng điều chỉnh độ cao yên phù hợp với chiều cao của người lái.

Yên xe đệm dày, êm ái khi ngồi lâu
Yên xe đệm dày, êm ái khi ngồi lâu

Với mẫu xe Satako Selyna bạn có thể trang bị thêm nhiều phụ kiện như baga, chắn bùn, chân chống vô cùng tiện lợi cho người lái có thể dễ dàng mang theo nhiều hành trang trong nhu cầu di chuyển hằng ngày, hoặc mang theo hành lý cho những chuyến phiêu lưu cuối tuần phượt đường dài và phát huy tối đa được tác dụng khi đi dưới thời tiết mưa gió.

Bài viết khác

0927999333