Những điều cần biết về xe đạp Satako Livar

18/05/2024
145 lượt xem

Chia sẻ

Xe đạp Satako Livar là dòng xe đạp đường phố mang phong cách hiện đại trẻ trung, năng động với thiết kế từ phần khung sườn tới bộ phận đều được tối ưu bởi chuyên gia của Satako với mong muốn đem tới cho khách hàng một mẫu xe đạp tối ưu và phá cách có kiểu dáng hiện đại cả về thông số lẫn màu sắc, kiểu dáng.

Khung sườn xe đạp Satako Livar

Khung sườn xe đạp xe đạp được làm bằng hợp kim nhôm 6061 với công nghệ độc quyền của Satako giúp đảm bảo cho xe được vững chắc với độ bên cao nhưng vẫn giữ được trọng lượng của xe phù hợp với Biker mang vác dễ dàng.

Điểm nổi bật của khung sườn xe đạp này là phần khung rộng rãi cho phép Biker trang bị được nhiều phụ kiện khác nhau như túi treo hoặc mang nhiều hành trang mà không càm thấy cồng kềnh nặng nề. Cùng với kiểu dáng thiết kế hiện đại trẻ trung, năng động kết hợp các màu sắc bắt mắt, có thể dùng để tập thể dục, đi phượt, đi làm. Phần màu sơn của xe được sơn bằng phương pháp sơn tĩnh điện cao cấp giúp màu sơn luôn được đảm bảo độ nét của màu sắc, phần sơn sau khi sơn còn được phủ thêm một lớp chống mòn và oxy hóa làm bạc màu của xe cũng như việc bị bong màu sơn thành từng mảng. Phần dây của xe được đi âm sườn ẩn ở bên trong giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe và Biker.

Bộ truyền động xe đạp Satako Livar

Bộ truyền động mà xe đạp Satako Livar sở hữu gồm có bộ phận tay đề Shimano EF500 3*7 thuộc hãng Shimano từ Nhật Bản, loại tay đề này có 21 tốc độ gồm 3 đĩa trước và 7 líp sau, bộ chuyển số được thiết kế mang lại cảm giác bấm êm và nhẹ, giúp xe vào số chính xác, mượt mà. Kết hợp cùng với củ đề Shimano Tourney TZ300 7S được thiết kế chuyên dùng cho cho dòng xe đạp Touring nhờ vào chất liệu hợp kim nhẹ với trọng lượng trong khoảng 315g. Cùng với bộ phận gạt Shimano Tourney TZ500 3S giúp tạo nên một bộ truyền động mạnh mẽ giúp cho người dùng có cảm giác êm ái thoải mái, không bị mất quá nhiều sức khi đạp và khi leo dốc. Bộ truyền động này được thiết kế dành riêng cho các dòng xe đạp Touring tại các khu đô thị và thành phố lớn. Đùi đãi của xe là của thương hiêu Prowheel được làm bằng nhôm 3 tầng 24-34-42T, phần giò đĩa được làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và có độ bên cao, đặc biệt có tính thẩm mỹ cao nhờ vào màu sơn đen, có độ bền cao. Kết hợp cùng líp Shimano MF-TZ500 7 tầng 14-28T của thương hiệu Nhật Bản, đây là loại líp chuyên dành cho xe đường phố có 7 cấp độ khác nhau, bánh răng nhỏ giúp xe dễ dàng đạt được tốc độ cao hơn, mang đến hiệu suất tối ưu và an toàn tối đa cho bộ truyền động của xe.

Phanh xe đạp Satako Livar

Xe đạp Satako Livar sở hữu phanh đĩa cơ YK-5 chuyên được trang bị cho các dòng xe đạp đường phố nhờ vào loại phanh đĩa cơ này giúp bạn hoàn toàn toàn có thể kiểm soát được tối đa tốc độ, loại phanh này vô cùng bền bỉ và có lớp chống mài mòn, phần phanh này sẽ không xuất hiện tiếng kêu lạ như các loại phanh thông thường khác. Loại phanh này có trọng lượng hơn so với các dòng phanh khác trên thị trường, có tuổi thọ cao, bền chắc và dễ dàng sử dụng cũng như đảm bảo được tính an toàn cho Biker.

Yên xe đạp Satako Livar

Cọc yên xe đạp Satako Livar được làm từ chất liệu nhôm có kích thước 27.2*300MM, nhờ vào làm từ chất liệu nhôm nên cọc yên có trọng lượng siêu nhẹ nhưng không kém phần bền bỉ, nhôm được sơn bằng màu đen với một lớp phủ giúp chống mòn và bị han rỉ, tránh tình trạng bị oxy hóa trong thời gian dài sử dụng. Bộ phận yên xe đạp là loại yên thể thao cao cấp với khả năng chống trơn trượt khi đạp xe trong thời gian dài hoặc khi đạp xe ở tốc độ cao. Bộ phận cọc yên có khả năng tạo chiều cao tùy chỉnh giúp bạn có thể đạp xe thoải mái tránh được tình trạng đau mỏi vai gáy khi đạp xe trong thời gian dài.

Phuộc xe đạp Satako Livar

Phuộc xe đạp Satako Livar là phuộc đơ được làm hoàn toàn bằng thép cường lực có khả năng chống chịu tốt, tính bền bỉ cao. Mặc dù được làm từ chất liệu thép nhưng trọng lượng của phuộc vẫn được đảm bảo giúp bạn có thể mang vác xe dễ dàng. Chất liệu thép này đã được các chuyên gia đầu ngành xe đạp của Satako kiểm định và chế tạo cũng như phát triển sau đó mới được tung ra thị trường đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, tính an toàn, độ bền bỉ chắc chắn của phuộc.

Bánh xe đạp Satako Livar

Bánh xe đạp Satako Livar có bộ phận lốp là của thương hiệu Kenda có kích thước 700*28C phần lốp được được thiết kế có nhiều gai và lốp giúp bám chắc với đường kể cả trong trường hợp đường trơn trượt, tăng độ bền cho lốp khi ma sát giữa lốp với đường ở tốc độ cao, loại lốp này còn có tác dụng giúp bạn băng qua được những đoạn đường có chướng ngại vật dễ dàng. Bộ phận vành xe đạp được làm từ chất liệu nhôm 2 lớp giúp giảm trọng lượng của xe và tăng được khả năng chịu tải trọng của xe lên, bộ phận vành xe còn có khả năng xé gió giúp bạn đạt được tốc độ nhanh trong thời gian ngắn. Đùm xe đạp là loại nhôm 2 bạc đạn, trục tháo lắp nhanh 100/135MM có tác dụng tạo độ trớn cao cho xe giúp xe lăn bánh liên tục và thoải mái di chuyển tại các khu đô thị và thành phố lớn cũng như việc tránh được các chướng ngại vật, phần đùm giúp bạn khi đạp không mất quá nhiều sức được thiết kế với trọng lượng nhẹ giúp giảm trọng lượng tổng thể của xe xuống mức thấp nhất được các chuyên gia kiểm định nghiêm ngặt với tiêu chí về chất lượng và độ trớn.

Bộ tay lái xe đạp Satako Livar

Bộ tay lái xe đạp Satako Livar có phần ghi đông và pô tăng đều được làm bằng nhôm giúp giảm trọng lượng tổng thể của xe và phần ghi đông là loại tay ngang chuyên dùng cho xe đạp đường phố, diện tích của khung lớn giúp bạn có thể gắn được các phụ kiện khác nhau lên phần ghi đông giúp hỗ trợ được các chuyến hành trình của bạn. Bộ tay lái được sơn bằng bằng màu đen kết hợp lớp phủ giúp chống bong tróc màu sơn của xe.

Xe đạp đường phố Satako Livar là mẫu xe đạp lý tưởng dành cho những người đi làm, đi học, đi phượt quanh thành phố. Cấu hình xe đạp mang theo xu hướng hiện đại, trẻ trung với phong cách mới mẻ và có cấu hình chất lượng đem lại cho bạn cảm giác tuyệt vời với những tính năng và cấu hình vượt trội.

 

Bài viết khác

0927999333